Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Uống gì để đẹp da, giữ dáng

Nước uống là một nhân tố quan trọng trong việc giữ gìn sắc đẹp. Dưới đây là một số nước uống giúp bạn có làn da đẹp và dáng xinh.


Rượu vang
Khi thưởng thức một ly rượu vang đỏ, cơ thể sẽ được cung cấp Piceatannol, một hợp chất có thể ngăn chặn sự phát triển của các tế bào chất béo. Mỗi ngày chỉ cần nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, kéo dài tuổi thọ, tăng cường trí nhớ, giúp tim khỏe mạnh, giảm thiểu các bệnh ung thư và làm giảm lượng cholesterol… Đặc biệt, rượu vang đỏ còn có thể giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ.



Bí quyết chăm sóc da cho phụ nữ

Sữa

Sữa là sản phẩm mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và rất có lợi cho chị em phụ nữ. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh và có lợi cho sắc đẹp, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Các hợp chất sắt, đồng, can-xi và vitamin A có trong sữa sẽ giúp chống lão hóa, giảm nguy cơ loãng xương, giảmcholesterol máu, …
Đặc biệt, vitamin và khoáng chất trong sữa giúp da mềm, ẩm, mịn màng. Mỗi ngày uống một cốc sữa, đặc biệt trong những ngày nắng nóng là thói quen tuyệt vời cho da.

Trà xanh


Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da sáng, hồng hào, khỏe  mạnh và có độ đàn hồi tốt. Các chât chống oxy hóa trong trà xanh sẽ ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn rãnh sâu và những sắc tố gây sạm da: nâu, đen, tàn nhang…Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng.


Bí quyết chăm sóc da cho phụ nữ

Sau khi ăn sáng, hãy thêm một lát chanh hoặc cam thật mỏng vào ly trà xanh, đảm bảo bạn sẽ có một làn da căng tràn sức sống và một tinh thần sảng khoái trong cả ngày.

Bưởi


Khi uống nước bưởi đều đặn, bạn không chỉ giữ dáng vóc mà còn khiến làn da nhanh chóng trở nên mềm mượt, xóa tan những đốm đen trên mặt. Với các ngôi sao, nước ép bưởi là thứ họ thường dùng nhất để giữ vóc dáng thanh mảnh.

Bí xanh


Bạn cứ thử mỗi ngày uống một cốc nước ép bí xanh xem sao, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệuquả giảmcân của loại quả này không chê vào đâu được. Thành phần của bí xanh chủ yếu là nước, nhưng khi vào cơ thể nó lại hạn chế sự giữ nước giúp cho vóc dáng thon gọn, tiêu mỡ thừa. Trong bí xanh có các nguyên tố vi lượng kẽm và magiê, hai loại này giúp làn da trắng hồng và mượt mà.

Chúc các bạn thành công và ngày càng xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét