Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Bí quyết giảm béo nhanh nhờ củ cải đỏ

Củ cải đỏ có thể chế biến được rất nhiều món ăn bổ dưỡng, ngoài ra nó còn có công dụng giảm cân làm đẹp vóc dáng rất hiệu quả, cùng khám phá nhé!


Mở đầu bữa ăn bằng củ cái đỏ


Nguyên liệu: Chuẩn bị một củ cải đỏ, một ít đậu hà lan, ít đậu ngự, 1 củ cà rốt. Với đậu hà lan hay đậu ngự cần ngâm trước cho mềm. Củ cải đỏ, cà rốt… thái hình vuông nhỏ.

Chế biến: Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm nhừ, nếu muốn thêm chất đạm, bạn có thể thêm thịt bò thái miếng vuông hay ít tôm tươi.


Bí quyết giảm béo nhanh nhờ củ cải đỏ


Củ cải đỏ trộn dầu ô liu

Củ cải đỏ thái lát, vài quả cà chua bi, thêm một ít chanh vàng, vài quả hạnh nhân và 1 muỗng dầu ô liu…, bạn đã có món rau trộn ngon tuyệt hảo đem đến vòng eo mỏng như mong muốn.


Salat củ cải rau diếp

200g củ cải đỏ, 100g rau diếp, gia vị, dấm. Củ cải đỏ rửa sạch, cắt lát tròn mỏng, ngâm với dấm, gia vị khoảng 15 phút. Hãy bày ra đĩa cùng rau diếp để ăn cùng, bạn sẽ có món salat vừa dễ ăn, mát, lại giảm béo nhanh chóng.


Bí quyết giảm béo nhanh nhờ củ cải đỏ

 
Món chính với củ cải đỏ xào tôm nõn

Nguyên liệu và cách làm: Thái củ cải theo các hình dạng tùy thích, phi thơm hành, cho tôm nõn đã ướp cùng gia vị hạt tiêu vào đảo nhanh tay, cuối cùng cho củ cải. Một món ăn với nguyên liệu dễ kiếm và cách làm đơn giản nhưng có thể mang lại kết quả giảm mỡ đến bất ngờ.

Bạn hãy bổ sung những mon ăn lạ miệng với củ cải đỏ vào thực đơn ăn hàng ngày của mình nhé. Chúng sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon tuyệt, đủ chất nhưng vẫn giảm được cân. Chúc các bạn giảm cân thành công.

Thật đơn giản phải không các bạn,
chúc các bạn thành công với những bí quyết làm đẹp trên nhé!


Tham khảo thêm bài viết dưới đây:

10 thực phẩm siêu giảm béo bụng rất dễ mua 

http://hungdamdinh.blogspot.com/2013/07/10-thuc-pham-sieu-giam-beo-bung-rat-de.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét