Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Tự tin với vẻ đẹp tuổi thanh xuân

Làm thế nào để luôn trẻ trung hơn so với tuổi của mình luôn là câu hỏi thường trực của tất cả các phụ nữ. Có vài bí quyết muốn bật mí cho bạn.


Để chống nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá khác, bạn cần giữ cho làn da của mình luôn đủ độ ẩm, có như vậy làn da mới luôn đàn hồi và tươi tắn, tuổi xuân sẽ ở lại với bạn lâu hơn.

Giữ độ ẩm cho da

Nếu bạn muốn có làn da tươi trẻ và dẻo dai, hãy đảm bảo mình uống đủ 8 ly nước/ngày. Nước cũng sẽ giúp bạn giảm cân, tốt cho hệ tiêu hoá, thải độc và cải thiện năng lượng.



Mẹo trẻ hóa da hiệu quả



Ngoài việc uống nước đều đặn, hãy sử dụng kem dưỡng có độ ẩm cao vào mỗi sáng và tối để tránh khô da, tăng cường nuôi dưỡng da.

Chăm sóc da đúng cách

Cách chăm sóc da cũng rất quan trọng nếu bạn muốn có một làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày vào mỗi sáng và tối. Tránh xa các loại chất tẩy da có nồng độ cồn cao, vì các loại mỹ phẩm này sẽ làm khô da, sinh ra da chết bít lỗ chân lông.

Bạn cũng đừng quên tẩy tế bào chết mỗi tuần để có làn da mịn màng, kích thích sự trao đổi tế bào và làm làn da sáng hơn.

Đừng ra ngoài mà không có sản phẩm chống nắng chứa SPF từ 15 trở lên bảo vệ. Tia nắng có chứa rất nhiều UV gây hại sẽ làm làn da của bạn nhanh chóng xuất hiện nếp nhăn. Hãy tăng cường bảo vệ bằng kính mát, mũ rộng vành và áo chống nắng nhé!

Đừng ngại dùng các sản phẩm chống lão hoá

Khi bước vào tuổi 20 bạn đã phải bắt đầu chiến đấu với lão hoá. Vì thế, những sản phẩm chống nhăn và ngăn ngừa lão hoá chứa vitamin A, C, E, retinol, peptide, axit alpha hydroxy (AHA) và glycolic acid.... là vô cùng cần thiết.


Mẹo trẻ hóa da hiệu quả


Ăn gì để tốt cho da?

Thức ăn có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của làn da vì đây là nguồn dinh dưỡng nuôi dưỡng da từ bên trong. Các thực phẩm cần thiết cho da là các loại chất béo từ cá (cá hồi, cá thu, cá trích, cá bơn, cá mòi), bơ, dầu olive. Các thực phẩm giàu caroten sẽ bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại từ trong ra ngoài, vì thế hãy ăn lòng đỏ trứng, rau có màu xanh đậm, ngô, ngũ cốc...

Danh sách các loại thực phẩm chống oxy hoá có dâu, bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, cà chua, các loại hạt, mầm lúa mì, dầu thực vật... sẽ giúp bảo vệ là da khỏi các tổn thương, cung cấp vitamin E để làn da sáng khoẻ.


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét