Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen tuy không gây đau nhức như mụn trứng cá nhưng nó lại khiến làn da bạn bị mất thẩm mỹ đi rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Nhiều bạn trẻ đã chọn cách chữa trị tại nhà rất đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả rõ rệt.


Trước khi áp dụng các phương thức chữa trị mụn đầu đen, việc các bạn cần làm đầu tiên là phải giữ cho làn da luôn sạch sẽ bởi vi khuẩn hay khói bụi chính là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen.

Mặt nạ đậu xanh

Đậu xanh từ lâu đã được biết đến rất nhiều với tác dụng điều trị các loại mụn, nhất là mụn đầu đen. Việc sử dụng mặt nạ đậu xanh để xóa sạch mụn đầu đen luôn được mọi người sử dụng khi thực hiện trị mụn tại nhà đơn giản.



Bí quyết trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả


 

Thực hiện: trộn đều bột đậu xanh với lòng trắng trứng gà, sau đó để khô khoảng 20 phút và bôi đều lên da mụn. Rửa thật sạch với nước và các nốt mụn đầu đen sẽ nhanh chóng bị hút ra hết.

Xông hơi


Xông hơi giúp cơ thể giải độc, làm sạch vi khuẩn trên da, đánh bay mụn đầu đen khá hiệu quả. Sau khi xông hơi, lỗ chân lông sẽ nở to và mềm ra, qua đó bạn có thể hút các nhân mụn ra dễ dàng



Bí quyết trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả


Úp mặt vào gần chậu nước nóng bốc hơi hay đắp khăn ấm lên mặt là một trong những cách xông hơi tại nhà được áp dụng phổ biến nhất.

Hỗn hợp kem đánh răng và muối


Trong thành phần kem đánh răng có chứa các chất diệt khuẩn, muối là chất xát trùng rất tốt. Chính vì vậy loại hỗn hợp này có thể tẩy sạch da chết và các vi khuẩn trên da, giúp bạn đánh bay những nốt mụn cứng đầu.


Bí quyết trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả

 
Cách thực hiện:

    Trộn đều muối và kem đánh răng vào với nhau, để khoảng vài phút là có thể sử dụng.

    Thoa đều lên vùng da mụn, giữ nguyên khoảng 10 phút rồi rửa sạch, khi da khô thì lỗ chân lông sẽ được làm sạch và se khít lại.

Hãy thử áp dụng các phương pháp kể trên để có một làn da sáng mịn, sạch mụn đầu đen nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét