Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

4 bước đơn giản thổi bay nám da

Nám chính là một trong nhiều “thành viên” nằm trong list những bệnh về sắc tố da. Màu sắc của da được quyết định bởi sắc tố Melanin, sắc tố này càng nhiều thì da càng đậm. Thay vì phân bố đều, khi sắc tố này tập trung một chỗ, biểu hiện bằng những đốm nâu hai bên má thì người ta gọi đó là nám da. Trị nám da mặt không phải là việc không thể nếu như bạn biết cách chăm sóc da. Sau đây là những bước chăm sóc da cần thiết để bạn có thể chữa nám da hiệu quả.



Bước 1


Rửa sạch da thật kỹ hai lần một ngày. Sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, dầu và tế bào da chết. Rửa sạch da và vỗ nhẹ rồi lau cho khô bằng khăn sạch.



4 bước đơn giản trị nám da cho bạn gái

 
Bước 2
Bôi nước ép chanh lên vết nám. Bóp nước ép từ quả chanh và thoa một chút vào những chỗ da bị nám. Chờ cho khô thì rửa lại bằng nước ấm. Các axit citric trong nước chanh sẽ làm sáng các sắc tố trong các đốm đen theo thời gian.

Bước 3


Đến phòng khám da liễu và đề nghị bác sĩ kê 1 toa thuốc có chứa hydroquinone. Kem này tẩy sắc tố trên da, vì vậy khi được bôi cho những vết nám, nó sẽ sáng dần lên. Thoa một lượng nhỏ lên những vùng nám sau khi rửa mặt. Hãy cẩn thận không nên bôi kem cho các vùng da khác, vì nó có thể ảnh hưởng đến sắc tố da bình thường của da.




4 bước đơn giản trị nám da cho bạn gái


Bước 4

Lên lịch hẹn để tẩy da hàng tuần tại thẩm mỹ viện có chuyên môn về da liễu. Sau khi da được làm sạch, bác sĩ da liễu sẽ lột lớp da ngoài cùng của bạn. Có thể bạn sẽ bị đau và làn da của bạn sẽ bị ửng đỏ, bị kích thích và có thể đóng vảy. Tuy nhiên, khi da lành, những vết nám sẽ nhạt màu hơn.
Trên đây là 4 bước chăm sóc cơ bản để điều trị nám da cho bạn. Hãy nhớ áp dụng chế độ thường xuyên nhé.

Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm bài viết dưới đây: http://chuanamda.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét