Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Thực phẩm nên và không nên ăn để có thân hình đẹp

Bạn đang gặp phải rắc rối với vấn đề giảm cân. Bạn có biết những gì nên và không nên ăn để phục vụ cho quá trình giảm cân hay không? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn đó.



Nên ăn gì?


Trong thực đơn giảm cân trong 1 tháng bạn không thể quên rau xanh. Rau xanh cũng là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ tốt cho việc giảm cân của bạn. Đừng bỏ quên chúng nhé! Đặc biệt, các loại rau xanh như hoa lơ, cà rốt, măng tây, ớt, đậu vàng… nên có mặt thay phiên nhau trong bữa ăn của bạn.





Tuyệt chiêu giảm béo nhanh và hiệu quả

Sữa chua là một món ăn tốt cho việc giảm béo. Sữa chua giúp bạn tiêu hóa tốt, tránh tích mỡ thừa và sở hữu vòng 2 bằng phẳng.

Trong các loại hoa quả, bạn nên bổ sung bưởi, táo, chanh, dưa leo. Đây là những thiên thần giảm cân mà thiên nhiên sẵn có cho bạn đấy! Bên cạnh đó, giấm cũng là một vị thần giảm cân được nhiều người đẹp ngày xưa sử dụng. Bạn hãy kết hợp giấm vào món ăn để thực đơn giảm cân trong 1 tháng đạt hiệu quả tốt nhé!

Không nên ăn gì?


Bạn nên tránh xa các sản phẩm từ soda, các loại nước ngọt đóng chai. Chúng sẽ khiến bạn đầy bụng, khó chịu, tiêu hóa chậm, đồng thời lượng đường trong đó lớn sẽ dễ dẫn tới béo bụng.



Tuyệt chiêu giảm béo nhanh và hiệu quả


Các loại món ăn từ bánh mì, gạo cũng nên tránh. Đồng thời, các loại mỡ động vật, kẹo ngọt, đồ có đường cũng cần hạn chế đấy!

Chúc các bạn thành công!


Tham khảo thêm các bài viết hữu ích dưới đây:

1. Phương pháp cang da mat cho phái đẹp

2. Cách xoa hinh xam không để lại sẹo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét